Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một: 6 tháng, kết nạp 86 đảng viên mới

Cập nhật: 13-07-2012 | 00:00:00

* Trao Huy hiệu Đảng cho 15 đảng viên

Sáng qua (12-7), Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng đánh giá tình hình lãnh đạo thực hiện nghị quyết 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012.

6 tháng qua, Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức đợt học tập chuyên đề về tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về  “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; đồng thời tập trung đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát. 6 tháng đầu năm, Đảng bộ đã phát triển mới 86 đảng viên (ĐV), đạt 41,15% so với chỉ tiêu nghị quyết. Đảng bộ thành phố đã lãnh đạo phát triển và chuyển dịch kinh tế theo đúng cơ cấu, trong đó kinh tế thương mại - dịch vụ tiếp tục phát triển, với tổng giá trị trên 12.780 tỷ đồng, tăng 31,2% so với cùng kỳ, bằng 43,9% so với nghị quyết cả năm; sản xuất công nghiệp đạt giá trị 3.649 tỷ đồng, đạt 42,8% so với nghị quyết, tăng 12,9% so với cùng kỳ; trong đó khu vực kinh tế Nhà nước tăng 7,4%, khu vực có vốn đầu tư nước ngoài tăng 14,7%; tổng thu ngân sách Nhà nước đạt 916 tỷ 494 triệu đồng. Việc thực hiện mục tiêu các chương trình quốc gia về giáo dục, y tế, xóa đói giảm nghèo, thực hiện các chính sách xã hội luôn được duy trì và thực hiện theo nghị quyết.

Trong 6 tháng cuối năm, Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một tiếp tục lãnh đạo tăng cường công tác quản lý thu ngân sách, phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm để bảo đảm nguồn chi thường xuyên và đầu tư phát triển; tập trung đầu tư những công trình trọng điểm, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc về nguồn vốn xây dựng cơ bản hỗ trợ nhà đầu tư triển khai thi công các công trình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

- Chiều qua (12-7), Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho các ĐV là cán bộ cách mạng lão thành. Đến dự có đồng chí Vũ Minh Sang, Phó Bí thư  Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Tại buổi lễ, Thành ủy Thủ Dầu Một đã trao tặng 5 Huy hiệu 65 tuổi Đảng, 6 Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 4 Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các ĐV là những cán bộ cách mạng lão thành đã có những đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và  xây dựng TP.Thủ Dầu Một. ĐV được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng gồm có các ông Ung Răng, Nguyễn Hậu Tài, Trần Quang Minh, Mai Thanh Chí.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, ông Nguyễn Hậu Tài, thay mặt cho ĐV được trao tặng Huy hiệu Đảng đã cám ơn sự quan tâm chăm lo của Đảng và nguyện đem hết trí lực còn lại góp phần vào tiến trình xây dựng và phát triển đô thị Thủ Dầu Một ngày càng văn minh, hiện đại.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=188
Quay lên trên