Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một: Phát triển 205 đảng viên mới

Cập nhật: 30-10-2014 | 08:20:06

Từ đầu năm đến nay, Đảng bộ TP.TDM đã phát triển được 205 đảng viên mới, đạt 100% chỉ tiêu cả năm.

 Hầu hết các đảng viên mới được kết nạp đều nêu cao ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, xung kích trong các phong trào thi đua yêu nước và các phong trào hành động cách mạng tại cơ sở.

Có được kết quả này, ngay từ đầu năm Thành ủy Thủ Dầu Một đãxây dựng kế hoạch lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy Đảng trong toàn Đảng bộ triển khai thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ và hiệu quả, nhất là thực hiện tốt công tác quy hoạch, tạo nguồn, chăm lo bồi dưỡng, giáo dục để ngày càng có nhiều quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng. Bên cạnh đó, Thành ủy Thủ Dầu Một chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể phát động đoàn viên, hội viên và quần chúng thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các mô hình dân vận khéo trên nhiều lĩnh vực. Qua đó, đã có nhiều đoàn viên, hội viên, quần chúng tích cực được các ban ngành, đoàn thể, chi bộ đề nghị xem xét lựa chọn cửđi học các lớp bồi dưỡng kiến thức vềĐảng nhằm tạo nguồn cho công tác phát triển đảng viên mới.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên