Đảng bộ TP.Thuận An: Thực hiện đạt và vượt 20/26 chỉ tiêu Nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra

Cập nhật: 30-06-2023 | 13:56:09

(BDO) Sáng 30-6, Thành ủy Thuận An đã tổ chức hội nghị sơ kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương; đồng chí Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy. 


Toàn cảnh hội nghị

Nửa nhiệm kỳ qua, Ban Thường vụ Thành ủy Thuận An đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội XII của Đảng bộ thành phố đã đạt được những kết quả quan trọng trên các lĩnh vực; nhiều chỉ tiêu nghị quyết hàng năm đạt và vượt so với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra. Cụ thể, đến nay Đảng bộ thành phố đã thực hiện đạt và vượt 20/26 chỉ tiêu, trong đó có 12/26 chỉ tiêu vượt, 8/26 chỉ tiêu đạt nghị quyết đề ra.


Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu tham luận, thảo luận, phân tích làm rõ những kết quả đạt được và những khó khăn, vướng mắc, hạn chế và nguyên nhân trong nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố; đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020-2025. 


Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, đồng chí Bùi Thanh Nhân tặng Cờ thi đua và hoa chúc mừng cho các tập thể


Đồng chí Huỳnh Thị Thanh Phương, Bí thư Thành ủy Thuận An tặng giấy khen cho các Chi, Đảng bộ cơ sở có thành tích xuất sắc trong nửa nhiệm kỳ

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao ghi nhận, đánh giá cao những kết quả Đảng bộ thành phố đã đạt được sau nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết đại hội, nhất là các chỉ tiêu về phát triển đảng viên, kinh tế... Để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Thuận An lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao đề nghị Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố cần tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2023-2025; tập trung thực hiện các giải pháp với quyết tâm phấn đấu thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu chưa đạt nhằm thực hiện thắng lợi chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XII đề ra. 


Lãnh đạo Thành ủy Thuận An trao tặng giấy khen cho các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở có thành tích xuất sắc trong nửa nhiệm kỳ


Lãnh đạo Thành ủy Thuận An tặng giấy khen cho các đảng viên có thành tích xuất sắc trong nửa nhiệm kỳ

Dịp này, UBND tỉnh Bình Dương tặng Cờ thi đua cho 4 tập thể có thành tích dẫn đầu trong các phong trào thi đua trên địa bàn TP.Thuận An năm 2022; Thành ủy Thuận An tặng giấy khen cho 9 Chi, Đảng bộ cơ sở, 23 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở và 50 đảng viên có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020-2025.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên