Đảng bộ xã An Thái (Phú Giáo): Phấn đấu xây dựng kinh tế nông nghiệp bền vững

Cập nhật: 10-06-2010 | 00:00:00

- Thị trấn Mỹ Phước (Bến Cát) ưu tiên phát triển công nghiệp sạch

Trong 2 ngày 8 và 9-6, Đảng bộ xã An Thái đã tổ chức đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2010-2015. Trong nhiệm kỳ qua, bình quân thu nhập đầu người của xã tăng 50% so với đầu nhiệm kỳ, đạt 11 triệu đồng/người/năm. Tỷ lệ hộ đạt gia đình văn hóa từ 93,7% trở lên. Nghị quyết đại hội lần thứ II đã đặt ra những chỉ tiêu giải pháp nhằm xây dựng xã An Thái có nền nông nghiệp bền vững, thương mại dịch vụ và tiểu thủ công nghiệp phát triển với tỷ trọng: nông nghiệp 77% - thương mại, dịch vụ 20% - công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp 3%. Đại hội đã bầu ra BCH Đảng bộ xã nhiệm kỳ mới gồm 8 đồng chí, BCH Đảng bộ cũng đã bầu ông Vũ Văn Chửng giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy.

l Trước đó, ngày 6-6, Đảng bộ thị trấn Mỹ Phước (Bến Cát) đã tiến hành Đại hội đại biểu lần IV nhiệm kỳ 2010-2015. Đại hội thống nhất xác định cơ cấu kinh tế nhiệm kỳ tới: công nghiệp tiếp tục giữ vai trò đầu tàu trong cơ cấu kinh tế, ưu tiên hàng đầu là lấp kín 95 - 100% diện tích các khu công nghiệp bằng công nghiệp sạch có công nghệ cao, hạn chế ô nhiễm môi trường. Bên cạnh công nghiệp, khuyến khích phát triển các loại hình dịch vụ như kinh doanh nhà trọ, khách sạn, nhà hàng sinh thái, dịch vụ y tế..., phát triển loại hình sản xuất nông nghiệp đô thị, trồng các loại cây cảnh có giá trị kinh tế cao.

ĐỖ TRƯỜNG - HÒA NHÂN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên