Đảng bộ xã Phước Sang (Phú Giáo):Chú trọng phát triển kinh tế hộ gia đình, kinh tế trang trại

Cập nhật: 14-06-2010 | 00:00:00

Đảng bộ xã Phước Sang vừa tiến hành Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2010-2015 và đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ III. Theo đó, trong nhiệm kỳ qua nhiều chỉ tiêu đã đạt và vượt so với nghị quyết, giá trị sản xuất nông nghiệp hàng năm trên địa bàn xã tăng từ 8 - 15%, thu nhập bình quân đầu người đạt 9,7 triệu đồng/năm, tăng 4,4 triệu đồng so với đầu nhiệm kỳ. Về lĩnh vực văn hóa - xã hội, tỷ lệ học sinh lên lớp hàng năm đạt từ 96,4% đến 98,6%; học sinh hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%; các chương trình y tế quốc gia được thực hiện tốt; công tác chính sách được giải quyết kịp thời; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được ổn định và giữ vững.

Tại đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận về những khuyết điểm, hạn chế trong nhiệm kỳ qua đồng thời thông qua một số chỉ tiêu chủ yếu là chú trọng phát triển kinh tế hộ gia đình, kinh tế trang trại, trong đó tập trung thế mạnh phát triển mạnh cây cao su nhằm nâng thu nhập bình quân đầu người đến năm 2015 đạt từ 18 - 19 triệu đồng/năm; giảm tỷ lệ hộ nghèo còn 3%...

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên