Đảng bộ xã Vĩnh Phú (Thuận An) Đại hội Đảng bộ lần thứ XI (nhiệm kỳ 2010-2015)

Cập nhật: 26-05-2010 | 00:00:00

 (BDO) Ngày 26-5, Đảng bộ xã Vĩnh Phú (Thuận An) đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XI (nhiệm kỳ 2010-2015). Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ xã luôn đoàn kết, sáng tạo trong chỉ đạo, điều hành nên kinh tế-xã hội đã đạt được nhiều thành tựu khá. Cụ thể là dịch vụ-thương mại tăng 65% so với nhiệm kỳ trước, công nghiệp-tiểu thủ công nghiệp tăng 32%.  

 

Công tác xây dựng Đảng, tăng cường hiệu lực quản lý, điều hành của Nhà nước được Đảng bộ quán triệt sâu rộng đến từng cán bộ, đảng viên. Nhất là qua từng chủ đề hưởng ứng Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Nhờ đó, trình độ nhận thức của cán bộ, đảng viên được nâng lên rõ rệt, cán bộ, đảng viên đã lắng nghe và phục vụ quần chúng nhân dân ngày càng tốt hơn.

 

Phát huy thuận lợi về vị trí, tiềm năng là một xã ven sông Sài Gòn giáp ranh với TP.HCM để phát triển kinh tế theo đúng hướng đi lên đô thị, trong nhiệm kỳ mới này, Đảng bộ xã Vĩnh Phú tiếp tục thực hiện tốt chính sách xã hội và pháp lệnh dân chủ cơ sở, nâng cao đời sống vật chất tinh thần của nhân dân.

 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên