Đang chờ đi cai nghiện bắt buộc lại ra tay cướp giật

Cập nhật: 17-02-2022 | 08:57:31

Trong thời gian chờ đi cai nghiện bắt buộc, Lê Văn Khiếng Mềm (sinh năm 1991, ngụ TP.Hồ Chí Minh) đi cướp giật tài sản người đi đường thì bị bắt giữ.

Vào chiều ngày 8-2, đối tượng Mềm điều khiển xe máy rảo quanh các tuyến đường trên địa bàn phường Bình Hòa, TP.Thuận An để tìm tài sản chiếm đoạt. Khi đến khu phố Đồng An 2, Mềm nhìn thấy chị Nguyễn Thị Thủy chạy xe đạp có để 1 chiếc điện thoại di động ở túi quần nên áp sát giật. Nghe chị Thủy tri hô, người dân đuổi theo bắt giữ được Mềm cùng tang vật giao cơ quan công an.

Qua xác minh thì được biết đối tượng Mềm có 3 tiền sự bị đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc lần lượt vào các năm 2013, 2018 và 2022 về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, riêng năm 2022 chưa chấp hành. Hiện Công an TP.Thuận An đang tạm giữ đối tượng Mềm để điều tra xử lý về hành vi cướp giật tài sản.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=390
Quay lên trên