Dâng cúng bánh tét tưởng niệm các Vua Hùng

Cập nhật: 12-02-2010 | 00:00:00

Ngày 12-2, các đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; Lê Hoàng Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TPHCM; Phạm Phương Thảo, Chủ tịch HĐND TPHCM; Dương Quan Hà, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN TPHCM; Nguyễn Thành Tài, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM; Nguyễn Trung Tín, Phó Chủ tịch UBND TPHCM cùng đại diện các sở-ngành, quận-huyện… đã dâng hương, dâng hoa, dâng bánh tét lên các Vua Hùng tại Công viên Lịch sử Văn hóa Dân tộc.

 

Lễ dâng cúng bánh tét tại đền tưởng niệm các vua Hùng.

Ngoài các nghi thức trên, đoàn đại biểu đã dâng cúng Quốc tổ Hùng Vương các loại hoa trái, trầu cau, nhang thơm, rượu nếp, trà, bánh là đặc sản của vùng đất phương Nam nhằm tưởng nhớ công lao to lớn của các Vua Hùng đã có công dựng nước.

 

Sau đó, các đồng chí lãnh đạo Thành  ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN TPHCM cũng dâng hương, dâng hoa, dâng bánh tét tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

 

Theo SGGP

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên