Đang điều tra nguyên nhân nữ sinh cấp 1 tử vong tại trường học

Cập nhật: 17-02-2023 | 09:40:31

(BDO) Tối 15-2, đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, lực lượng Công an thành phố đang tích cực phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và các đơn vị liên quan để điều tra nguyên nhân nữ sinh lớp 5 tử vong tại trường học nằm trên địa bàn phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một.

 Khu vực trường học nơi xảy ra sự việc

 Thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ ngày 14-2, em N.T.G. (học sinh lớp 5 của Trường tiểu học phường Tương Bình Hiệp, 11 tuổi, ngụ TP.Thủ Dầu Một) theo học bán trú đến giờ nghỉ trưa  xuống nhà ăn để ăn cơm. Khoảng 30 phút sau, em G. đi cùng một số bạn bè về phòng học ở tầng 2 để nghỉ trưa. Tuy nhiên, G. không nghỉ trưa mà bắc ghế leo lên ban công của tầng 2 ngồi, thấy vậy người bạn đã kéo G. xuống không cho ngồi. Sau đó, người bạn đi xuống sân trường thì em G. tiếp tục leo lên ban công để ngồi. Một lát sau, em G. rơi xuống sân trường rồi tử vong ngay sau đó.

Theo kết quả điều tra ban đầu, nạn nhân tử vong do đa chấn thương, chấn thương sọ não, không có sự tác động ngoại lực. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên