Đăng ký hoạt động sản xuất - kinh doanh sôi động ngay từ đầu năm

Cập nhật: 24-02-2010 | 00:00:00

Đại diện nhiều doanh nghiệp đến đăng ký hoạt động sản xuất - kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư ngay từ ngày làm việc đầu năm

Hôm qua (23-2) ông Lê Việt Dũng, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, cho biết ngay trong ngày làm việc đầu năm mới đã có đại diện hàng chục DN đến đăng ký hoạt động sản xuất - kinh doanh. Trong năm 2010, Bình Dương dự kiến có thêm gần 100 dự án đầu tư nước ngoài (FDI) và hàng trăm dự án đầu tư trong nước sẽ chính thức đi vào hoạt động; mục tiêu thu hút vốn FDI của Bình Dương trong năm 2010 là 1 tỷ USD.

Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Điền, Giám đốc Sở Công Thương, cho biết dự báo trong năm mới, các ngành nghề, mặt hàng xuất khẩu chủ lực của tỉnh như đồ gỗ, may mặc... sẽ tiếp tục giữ vững mức tăng tưởng, đạt doanh thu cao. Bên cạnh đó, các ngành nghề có nhiều tiềm năng, triển vọng như cơ khí chế tạo, điện - điện tử, công nghiệp chế biến thực phẩm, vật liệu xây dựng mới... sẽ vươn lên chiếm lĩnh thị trường, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

TÂM THƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên