Đăng quảng cáo tìm tình yêu trên đường cao tốc

Cập nhật: 19-09-2013 | 00:00:00

Một doanh nhân thành đạt ở Mỹ quyết định chi cả nghìn USD để đăng biển quảng cáo tìm tình yêu đích thực trên đường cao tốc.

Tấm biển quảng cáo tìm tình yêu được đặt trên đường quốc lộ Stevenson, gần khu vực thành phố Chicago, bang Illinois. Với chi phí vài nghìn USD, doanh nhân Gordon Engle, 40 tuổi, cho biết, để tìm được nửa đặc biệt kia thì việc chi ra số tiền này là hoàn toàn xứng đáng.

Tấm biển quảng cáo tìm tình yêu của doanh nhân Gordon Engle. 

"Anh là Gordon! Hãy cùng ăn tối nhé!" là lời nhắn ngắn gọn được ghi trên tấm biển quảng cáo mà chàng doanh nhân độc thân muốn gửi gắm đến các cô gái. Engle cho biết sau khi quá mệt mỏi với các kiểu hẹn hò trực tuyến, anh quyết định chi một khoản tiền để đăng quảng cáo mà qua đó nhiều phụ nữ sẽ bị thu hút và vào thăm trang web hẹn hò của anh.

Các "ứng viên" sẽ phải trả lời một bản trắc nghiệm ngắn gọn do Engle yêu cầu trước khi được chọn để hẹn hò. "Bạn có thể chi cả nghìn USD cho chuyện học hành, nửa triệu USD để mua một căn nhà, mua xe hơi, nhưng điều gì là quan trọng nhất? Đó chính là việc tìm được tình yêu đích thực. Chẳng lẽ bạn lại tiết kiệm tiền vào chuyện đó?", anh nói.

Doanh nhân Gordon Engle mong tìm được người có phẩm chất tốt, nụ cười rạng rỡ và có khiếu hài hước. 

Mặc dù tấm biển quảng cáo mới chỉ được dựng lên vài tuần nhưng Engle cho biết anh đã tìm được khoảng 15 đến 20 ứng viên sáng giá và rất nhiều cuộc liên hệ từ các chị em để chúc anh may mắn.

Theo Oddity Central, Engle hiện sống ở Charlotte, bang North Carolina, nhưng lại đăng quảng cáo ở khu vực Chicago, bởi vì đây là nơi bố mẹ anh gặp nhau, là nơi anh chào đời và đơn giản vì anh yêu mảnh đất này.

Anh Engle nói anh rất mong tìm được người có phẩm chất tốt, nụ cười rạng rỡ và có khiếu hài hước. Và sẽ thật tuyệt nếu đó là một người thích đi du lịch và khám phá thế giới. Khi được hỏi anh có lo lắng rằng nhiều phụ nữ chỉ muốn hẹn hò với anh vì tiền, thì chàng doanh nhân giàu có đáp rằng anh có thể nhận ra kẻ hám của "chỉ trong vòng 5 phút".

Engel cũng nói anh mong muốn phát triển một tình bạn tốt trước khi kết hôn. 4 người anh chị của anh đều cưới bạn thân, vì thế anh cho rằng tình bạn là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân thành công.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên