Đang tiếp tục điều tra vụ phát hiện phần tay, chân người bị đốt

Cập nhật: 07-06-2023 | 18:49:40

(BDO) Chiều 7-6, tại buổi họp báo về tình hình kinh tế- xã hội trong tháng 5-2023, Đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh đã thông tin về quá trình điều tra các vụ án nóng trên địa bàn tỉnh thời gian gần đây.

    Đại tá Trần Văn Chính thông tin vụ án tại buổi họp báo

Liên quan đến vụ phát hiện tứ chi của nạn nhân ở một bãi đất trống tại phường Tân Phước Khánh, TP. Tân Uyên được nhiều người quan tâm, Đại tá Trần Văn Chính cho biết, cơ quan chức năng đã xét nghiệm ADN tứ chi này, kết quả tứ chi trên là của một người đàn ông. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, truy tìm lai lịch nạn nhân. Đại tá Trần Văn Chính mong muốn các cơ quan truyền thông tiếp tục thông tin để tìm danh tính nạn nhân và phát giác đối tượng liên quan.

Trước đó, người dân phát hiện đôi chân bị cháy sém bỏ trong một túi di lịch. Khi khám nghiệm, công an phát hiện thêm đôi tay. Các bộ phận khác của thi thể đến nay chưa được tìm thấy. Những ngày qua, cơ quan Công an đã đến nhiều nhà trọ, các điểm kinh doanh, các công ty trên địa bàn để dán thông báo tìm người, tìm các thông tin liên quan để phục vụ điều tra.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên