Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Cập nhật: 21-12-2011 | 00:00:00

Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa họp mặt kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (QĐNDVN), 22 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân 22-12.

 Trong không khí đầm ấm, thắm tình đồng đội, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã ôn lại truyền thống anh hùng của QĐNDVN. Đại tá Trương Bình Long, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh nhấn mạnh chặng đường lịch sử vẻ vang và truyền thống anh hùng, bất khuất của QĐNDVN trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền và nhân dân tin yêu, đùm bọc, QĐNDVN không ngừng lớn mạnh, vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân, sẵn sàng chịu đựng mọi hy sinh gian khổ, cùng với nhân dân chiến đấu vì mục đích cao cả là giữ vững độc lập chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ, góp sức cùng toàn dân thực hiện thành công sự nghiệp đổi mới đất nước.

Phát huy truyền thống anh hùng, LLVT tỉnh luôn đẩy mạnh thi đua quyết thắng, ra sức học tập, rèn luyện, không ngừng nâng cao sức mạnh tổng hợp, khả năng sẵn sàng chiến đấu và chiến thắng mọi kẻ thù; chung sức cùng với nhân dân địa phương xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân, thế trận an ninh nhân dân vững chắc, tạo thuận lợi cho công cuộc xây dựng, phát triển tỉnh nhà và đất nước, phát huy cao độ phẩm chất tốt đẹp của bộ đội Cụ Hồ, đẩy mạnh hoạt động thi đua gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, có nề nếp chính quy và môi trường văn hóa lành mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

LƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên