Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tổ chức hội thi tìm hiểu Luật Dân quân tự vệ

Cập nhật: 20-07-2011 | 00:00:00

Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức hội thi tìm hiểu Luật Dân quân tự vệ (DQTV) và công tác DQTV năm 2011. Có 39 thí sinh được chia thành 4 nhóm dự thi gồm: Chỉ huy trưởng, Chính trị viên Ban CHQS huyện, thị, trung đoàn; Chỉ huy trưởng Ban CHQS xã, phường, thị trấn.

Trong 3 ngày dự hội thi (từ 18 đến 20-7) các thí sinh sẽ trải qua 4 nội dung thi theo quy định trong đề án tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật DQTV năm 2011 của Bộ Quốc phòng với các hình thức thi trắc nghiệm, thi vấn đáp, viết tự luận và thi bắn súng quân dụng bài 1 tiểu liên AK. Đây là hoạt động nhằm quán triệt và nâng cao nhận thức, hiểu biết sâu rộng về Luật DQTV, năng lực chỉ đạo, chỉ huy tham mưu đề xuất công tác xây dựng lực lượng, tổ chức huấn luyện, hoạt động của các chỉ huy trưởng, chính trị viên Ban CHQS huyện và Chỉ huy trưởng Ban CHQS xã, phường, thị trấn. Thông qua đó, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức trách nhiệm trong việc triển khai thực hiện Luật DQTV, nâng cao chất lượng DQTV đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

TIẾN DƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên