Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Triển khai Nghị quyết đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 09-09-2020 | 08:25:32

Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quân khu lần thứ X và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quân sự tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Hội nghị đã tập trung nghiên cứu 2 vấn đề trọng tâm, gồm: Những nội dung cơ bản trong Báo cáo Chính trị và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân khu lần thứ X, Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân sự tỉnh lần thứ XII nhiệm kỳ 2020-2025; đồng thời thông báo kết quả bầu cử Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Ủy ban Kiểm tra Quân khu 7 và Đảng ủy Quân sự tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025.

Với tinh thần học tập nghiêm túc, các đại biểu đã thống nhất về nhận thức, ý chí và hành động làm cơ sở để tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nắm chắc nghị quyết để cùng quyết tâm thực hiện, góp phần xây dựng Đảng bộ Quân sự tỉnh trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ QS-QP địa phương.

KIM TRƯỜNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=327
Quay lên trên