Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân khu 7: Họp mặt lãnh đạo cơ quan tuyên giáo, thông tin truyền thông và báo chí

Cập nhật: 06-03-2024 | 11:30:18

(BDO) Sáng 6-3, Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức họp mặt lãnh đạo ban tuyên giáo, sở thông tin - truyền thông và các cơ quan báo chí các tỉnh, thành nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn năm 2024. Trung tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 chủ trì buổi họp mặt. Tham dự có ông Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.


Trung tướng Trần Hoài Trung phát biểu tại buổi họp mặt


Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy phát biểu tại buổi gặp mặt

Năm 2023, các cơ quan tuyên giáo, truyền thông, báo chí Trung ương và địa phương đã phối hợp chặt chẽ, chủ động đưa tin tuyên truyền, lan tỏa kết quả hoạt động của lực lượng vũ trang (LLVT), góp phần hoàn thành nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của quân khu 7.


Đại biểu dự buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Trung tướng Trần Hoài Trung, đánh giá cao những thành tựu và những đóng góp to lớn mà ngành tuyên giáo, truyền thông, báo chí trên địa bàn đã đạt được trong năm 2023. Điểm nổi bật nhất là lòng tin của xã hội được củng cố và tăng cường, dân tin Đảng, đồng thuận với chính quyền, thương yêu giúp đỡ đùm bọc LLVT, hăng hái thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nghĩa vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Trung tướng Trần Hoài Trung tặng bằng khen cho các tập thể


Thiếu tướng Lê Xuân Thế, Phó Tư lệnh Quân khu 7 tặng bằng khen cho các cá nhân

Dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã tặng bằng khen cho 39 tập thể và 50 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phối hợp tuyên truyền hoạt động của LLVT quân khu năm 2023.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1549
Quay lên trên