Đảng ủy Công an tỉnh: Dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật: 19-05-2022 | 20:07:10

(BDO) Ngày 19-5, Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì lễ dâng hương, dâng hoa tưởng niệm nhân Kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2022) tại nhà truyền thống Công an tỉnh (ảnh).

Tham gia lễ dâng hương có đại diện cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Bí thư đoàn thanh niên các đơn vị trực thuộc. Trong không khí trang nghiêm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã dâng lên Người vòng hoa với dòng chữ “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ”, thắp hương tưởng nhớ Bác và các anh hùng liệt sĩ đã dâng hiến đời mình cho cách mạng, cho dân tộc.

Dịp này, thực hiện Công trình “Vườn cây nhớ ơn Bác”, phát động cuộc vận động “Mỗi đoàn viên, thanh thiếu nhi trồng và chăm sóc ít nhất 1 cây xanh”, Công an tỉnh đã phối hợp trường Đại học An ninh nhân dân, Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức ra quân trồng hơn 1000 cây sao, dầu kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên.

Ngọc Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên