Đảng ủy Công ty Điện lực Bình Dương: Tập huấn sử dụng ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử

Cập nhật: 24-05-2024 | 08:15:05

Đảng ủy Công ty Điện lực Bình Dương vừa phối hợp Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử Bình Dương cho các cán bộ là ủy viên ban chấp hành Đảng bộ cơ sở; bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc và các cán bộ làm công tác văn thư, Đảng vụ tại các chi bộ trực thuộc.

Nội dung tập huấn hướng dẫn sử dụng và khai thác phần mềm ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử Bình Dương với nhiều chức năng như: Sinh hoạt Đảng, học tập nghị quyết, tin tức và truyền thông, văn kiện, tư liệu, quản lý văn bản và tiện tích…

Buổi tập huấn nhằm giúp cán bộ, đảng viên sử dụng hiệu quả phần mềm ứng dụng này trên máy tính và điện thoại thông minh, góp phần nâng cao hiệu quả công tác Đảng ở cơ sở trong thời gian tới.

KHÁNH PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=199
Quay lên trên