Đảng ủy KCN Sóng Thần: Thành lập thêm 1 chi bộ gồm 18 đảng viên là công nhân lao động

Cập nhật: 02-10-2022 | 18:52:49

(BDO) Chiều 2-10, Đảng ủy KCN Sóng Thần đã làm lễ công bố quyết định thành lập chi bộ 10 tại Công ty TNHH FRAMAS (100 vốn đầu tư nước ngoài) gồm 18 đảng viên là công nhân lao động trực tiếp sản xuất. Đảng ủy KCN Sóng Thần đã chỉ định cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 3 đồng chí, trong đó đồng chí Vũ Bá Luận được chỉ định làm Bí thư chi bộ 10.

  Lãnh đạo Đảng ủy khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đảng ủy KCN Sóng Thần trao quyết định thành lập chi bộ 10.

Đồng chí Trần Văn Mến, Bí thư Đảng ủy KCN Sóng Thần cho biết, thực hiện chương trình, kế hoạch của Tỉnh ủy, Đảng ủy khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Ban Thường vụ Đảng ủy KCN Sóng Thần đã làm tốt công tác phát triển Đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước theo kế hoạch đề ra. Trong 9 tháng năm 2022, Đảng ủy KCN Sóng Thần phát triển được 28 đảng viên mới là công nhân trực tiếp sản xuất. Như vậy, tính đến nay, toàn Đảng bộ KCN Sóng Thần có 12 chi bộ với tổng số 165 đảng viên.

 Cấp ủy và đảng viên chi bộ 10 chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Đảng ủy khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đảng ủy KCN Sóng Thần.

Đồng chí Trần Văn Mến cho rằng, Đảng ủy KCN Sóng Thần luôn xác định công tác tuyên truyền làm chủ đạo, vận động chủ DN, xác định mối quan hệ phối hợp giữa cấp ủy với lãnh đạo, chủ DN, đơn vị kinh tế tư nhân trên cơ sở tôn trọng và bảo đảm hài hòa lợi ích của đơn vị với phát triển của tổ chức đảng và quyền lợi của đảng viên. Do vậy, trong 2 năm gần đây, Đảng ủy KCN Sóng Thần đã phát triển đảng viên mới là công nhân lao động trực tiếp sản xuất đạt và vượt xa chỉ tiêu đề ra. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên