Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương tổng kết hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2013

Cập nhật: 26-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 26-4, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương đã tổ chức tổng kết hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2013. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Ngô Hoài Linh, Đảng bộ Kho bạc Nhà nước - Chi nhánh Bình Dương. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 1 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích, 4 giải phụ cho các thí sinh dự thi. Đảng ủy khối cũng đã cử 7 thí sinh xuất sắc nhất tham gia hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cấp tỉnh.

 Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Nguyễn Văn Liêu trao giải nhất cho thí sinh Ngô Hoài Linh

Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Nguyễn Văn Liêu cho biết, hội thi là dịp để bồi dưỡng, củng cố, nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ bí thư chi bộ, cấp ủy viên, đảng viên cơ sở. Đây cũng là dịp để cấp ủy viên có điều kiện củng cố, nghiên cứu, vận dụng vào thực tiễn của mình các chủ trương, đường lối của Đảng, nhất là trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX, các quy định, hướng dẫn của Trung ương về thi hành Điều lệ Đảng, những điều đảng viên không được làm.

Thông qua hội thi, cán bộ, đảng viên trong toàn khối có dịp trao đổi, giao lưu, học tập kinh nghiệm trong công tác tổ chức xây dựng Đảng, công tác kiểm tra, giám sát, dân vận quần chúng, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Hội thi cũng là dịp giúp các cấp ủy lựa chọn, biểu dương các đảng viên, cấp ủy viên tiêu biểu; đồng thời thấy được mặt mạnh, mặt yếu của đội ngũ cán bộ để từ đó có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, năng lực cán bộ nhằm không ngừng củng cố và nâng cao vai trò, chất lượng lãnh đạo của tổ chức cơ sở Đảng.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên