Đảng Ủy khối các cơ quan tỉnh: Triển khai phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2012

Cập nhật: 03-10-2012 | 00:00:00

Sáng 2-10, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã sơ kết công tác xây dựng Đảng quý III-2012 và triển khai phương hướng nhiệm vụ quý IV-2012. Báo cáo của Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh cho biết, 9 tháng đầu năm 2012, Đảng ủy Khối đã lãnh đạo tổ chức đầy đủ các kế hoạch, chương trình công tác đề ra; đi cơ sở nắm tình hình, chỉ đạo triển khai nhiệm vụ kịp thời, hiệu quả. Công tác kiểm tra, giám sát tiếp tục được quan tâm, chú trọng đi vào chất lượng, góp phần giáo dục, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng. Lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng hoạt động đúng mục đích, tổ chức các phong trào hành động cách mạng đem lại hiệu quả cao, tạo được sự tin tưởng giữa quần chúng đối với Đảng.

Về dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Phạm Văn Cành lưu ý, ngoài một số phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong những tháng còn lại của năm 2012, Đảng ủy Khối cần tập trung chỉ đạo việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng cần tiếp tục tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh tháo gỡ vướng mắc cho các doanh nghiệp; làm tốt công tác chính trị tư tưởng đặc biệt là vào dịp cuối năm, Tết Nguyên đán 2013. Dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 13 đồng chí.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên