Đảng ủy Khối Doanh nghiệp: Mở lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng- an ninh cho cán bộ, đảng viên

Cập nhật: 21-06-2012 | 00:00:00

Sáng 20-6, tại hội trường Công viên Thanh Lễ, Đảng ủy khối doanh nghiệp đã khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh (QP-AN) cho 520 cán bộ, đảng viên (CB, ĐV) thuộc 72 chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng ủy khối.

Lớp học diễn ra trong 3 ngày từ 20 đến 22-6 nhằm nâng cao nhận thức về quan điểm kiến thức QP-AN của Đảng và Nhà nước cho CB, ĐV. Trong suốt thời gian học, CB, ĐV được bồi dưỡng các chuyên đề: Chiến tranh nhân dân bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trong tình hình mới; phòng chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam và nhiệm vụ của CB, ĐV; xây dựng lực lượng dân quân tự vệ và lực lượng dự bị động viên cơ quan đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trước tình hình mới và nhiệm vụ của CB, ĐV; nội dung cơ bản của Luật Nghĩa vụ quân sự, Pháp lệnh Dự bị động viên, Pháp lệnh Bảo vệ khu vực quân sự, công trình quốc phòng; nội dung cơ bản của Luật Quốc phòng, Luật Dân quân tự vệ; phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc; phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội. Cuối khóa, các CB, ĐV sẽ làm bài thu hoạch để làm cơ sở hoàn thành khóa học.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=260
Quay lên trên