Đảng ủy khối Doanh nghiệp sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 18-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 18-4, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và sơ kết công tác quý I-2014. Tham dự hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành; Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm cùng các bí thư, phó bí thư và đảng viên 74 cơ sở Đảng trực thuộc.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành trao cờ thi đua cho các tổ chức cơ sở Đảng có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.

Thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị, trong 3 năm qua (2011 – 2013), Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã chỉ đạo và triển khai thực hiện các kế hoạch cụ thể đến các cơ sở Đảng, đảng viên, các đơn vị, doanh nghiệp. Tổ chức cho trên 5.262 lượt đảng viên và trên 7.000 lượt là cán bộ, công nhân viên, ban chấp hành các đoàn thể và người lao động tham gia học tập các chuyên đề về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng nhiều hình thức phong phú, hiệu quả. Toàn thể đảng viên, cán bộ nhân viên và người lao động trong các đơn vị, doanh nghiệp đã hưởng ứng nhiệt tình, có chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành động, qua đó đã xuất hiện các mô hình làm tốt, cách làm hay, sáng tạo, thiết thực và các gương điển hình tiêu biểu.

Trong quý I-2014, mặc dù tình hình sản xuất, thị trường còn gặp khó khăn nhưng cấp ủy cơ sở đã cùng với lãnh đạo các doanh nghiệp chủ động, tích cực khắc phục khó khăn, lãnh đạo, chỉ đạo, vận động cán bộ, đảng viên, công nhân viên và người lao động an tâm công tác, thi đua lao động sản xuất cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn. Tình hình thu hút đầu tư nước ngoài tăng so với cùng kỳ năm 2013, cụ thể đã thu hút 51 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư là 656.518.500 đô la Mỹ; kết nạp 80 đảng viên mới; công nhận đảng viên chính thức cho 58 đồng chí…

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành đề nghị bản đăng ký làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của các đảng viên trong thời gian tới cần cụ thể, nêu rõ hơn thời gian phấn đấu đến cuối năm 2014, hàng tháng trong sinh hoạt chi bộ, chi ủy cần lựa chọn các mẩu chuyện, câu nói của Bác gắn vào các cuộc họp để chương trình đi vào chiều sâu, khắc phục khó khăn, phát hiện và biểu dương kịp thời, chính xác; tiếp tục thực hiện tốt việc nêu gương, trước hết các lãnh đạo Đảng, đơn vị phải nêu gương trước…

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=233
Quay lên trên