Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh: Tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2024

Cập nhật: 11-08-2024 | 10:59:33

(BDO) Sáng 11-8, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2024 dành cho cấp ủy viên cơ sở. Ông Nguyễn Đình Khánh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh chủ trì hội nghị tập huấn.

Tham gia hội nghị tập huấn 200 đại biểu là bí thư, phó bí thư và cán bộ phụ trách công tác Đảng ở các chi, đảng bộ cơ sở.

Đại biểu tham dự hội nghị và được hướng dẫn cài đặt, sử dụng ứng dụng phòng họp không giấy.

Tại hội nghị tập huấn, các đại biểu đã được hướng dẫn sử dụng ứng dụng văn phòng số (phòng họp Không giấy). Ứng dụng phòng họp không giấy với nhiều chức năng, tiện ích được xây dựng và thiết kế để hoạt động trên điện thoại thông minh; máy tính bảng và các thiết bị di động khác, tương thích với 2 hệ điều hành Android và iOS nhằm hỗ trợ các đại biểu thuận tiện hơn khi tham dự các phiên họp được tổ chức tại các cơ quan Đảng của tỉnh. 

Đồng thời, đại biểu được tập huấn về nội dung liên quan đến công tác văn phòng cấp ủy; công tác tổ chức; công tác kiểm tra, giám sát và công tác tuyên giáo.

Tại hội nghị tập huấn, các đại biểu cũng thảo luận để làm rõ vấn đề giữa lý luận và thực tiễn để giải quyết những vướng mắc trong quá trình làm công tác đảng ở cơ sở.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn

Qua buổi tập huấn nhằm giúp cho cấp ủy viên cơ sở và cán bộ phụ trách công tác Đảng ở các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc nâng cao kiến thức, nghiệp vụ về công tác Đảng. Từ đó, vận dụng linh hoạt vào thực tế ở doanh nghiệp, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu và xây dựng tổ chức cơ sở Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=660
Quay lên trên