Đảng ủy Phòng Tham mưu Công an tỉnh: Sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Cập nhật: 21-05-2024 | 08:50:22

Đảng ủy Phòng Tham mưu Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị sinh hoạt chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tại hội nghị, Đảng ủy Phòng Tham mưu Công an tỉnh đã quán triệt nội dung chuyên đề học tập và làm theo Bác đến cán bộ, đảng viên, quần chúng và xác định rõ trách nhiệm của các cấp ủy trong đơn vị, góp phần siết chặt, nâng cao kỷ luật, kỷ cương, bảo đảm cho việc học tập và làm theo gương Bác được nghiêm túc, hiệu quả, thực chất, nhất là xây dựng tác phong, chuẩn mực của từng cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Ðể việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chuyên đề năm 2024 đạt kết quả tốt, Đảng ủy Phòng Tham mưu đã tổ chức cho các chi bộ trực thuộc nghiên cứu chuyên đề dưới hình thức thi kể chuyện về Bác và tham luận với các chủ đề, như: Công an nhân dân đi đầu thực hiện Di chúc của Bác, xây dựng đội ngũ cán bộ, chiến sĩ cần, kiệm, liêm chính; vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong xây dựng nghị quyết “ý Đảng hợp lòng dân” trên địa bàn tỉnh…

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=169
Quay lên trên