Đảng ủy phường Tương Bình Hiệp: Thành lập Chi bộ Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc 1

Cập nhật: 08-09-2023 | 08:04:21

Đảng ủy phường Tương Bình Hiệp vừa tổ chức công bố quyết định thành lập Chi bộ Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc 1. Đây là chi bộ thứ 15 thuộc Đảng bộ phường Tương Bình Hiệp được thành lập.

Đảng ủy phường Tương Bình Hiệp tặng hoa chúc mừng Chi bộ Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc 1

Tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng ủy phường đã chúc mừng và mong muốn tập thể chi bộ và từng cá nhân đảng viên luôn phát huy vai trò của tổ chức Đảng, đảng viên trong doanh nghiệp, phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất cao trong nội bộ, quyết tâm xây dựng tập thể chi bộ luôn vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Đồng thời, Đảng ủy phường đề nghị chi bộ nhanh chóng xây dựng quy chế hoạt động, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đảng viên để chi bộ hoạt động có hiệu quả; thực hiện tốt công tác tạo nguồn và phát triển đảng viên mới đạt và vượt chỉ tiêu hàng năm.

THU THẢO

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên