Đảng ủy quân sự các địa phương: Tổ chức hội nghị 6 tháng đầu năm 2022

Cập nhật: 01-07-2022 | 08:14:23

Tuần qua, Đảng ủy Quân sự các địa phương, gồm TP.Thủ Dầu Một, TP.Dĩ An, TP.Thuận An, huyện Bàu Bàng và huyện Dầu Tiếng đã tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng 6 tháng đầu năm và ra nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

6 tháng đầu năm 2022, Đảng ủy Quân sự các huyện và thành phố đã tập trung lãnh đạo lực lượng vũ trang khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; chủ động tham mưu cho các cấp trong lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng khu vực phòng thủ; nắm chắc tình hình, duy trì nghiêm nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu; huấn luyện lực lượng thường trực và dân quân đúng kế hoạch; tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đạt chỉ tiêu. Các đơn vị tiến hành đồng bộ công tác Đảng, công tác chính trị; tổ chức thành công hội thao và chuẩn bị tham gia hội thi, hội thao cấp tỉnh; thực hiện tốt công tác dân vận, chính sách, hậu phương quân đội, tích cực thực hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Các đơn vị bảo đảm tốt hậu cần, kỹ thuật, tài chính, đẩy mạnh tăng gia sản xuất, chăn nuôi góp phần nâng cao đời sống cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang; duy trì nghiêm kỷ luật, đơn vị vững mạnh toàn diện, nội bộ đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ…

Hội nghị phiên 6 tháng đầu năm của các cơ quan quân sự cấp huyện, thị, thành phố đã thảo luận chỉ ra những việc chưa làm được, những khó khăn cần khắc phục, rút ra những bài học kinh nghiệm và đề ra giải pháp thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên