Đảng ủy Quân sự huyện Bàu Bàng sơ kết Nghị quyết số 35-NQ/TW

Cập nhật: 26-05-2023 | 16:25:05

(BDO) Ngày 26-5, Đảng ủy Quân sự huyện Bàu Bàng tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW ngày 22-10-2018 của Bộ Chính trị khóa XII về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”.


Trung tá Hoàng Hữu Diễn, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện tặng Giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thực hiện Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị.

5 năm qua, Đảng ủy Quân sự huyện Bàu Bàng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai có hiệu quả Nghị quyết số 35-NQ/TW. Nổi bật là công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và quần chúng trong đơn vị về vai trò và tầm quan trọng của công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch được triển khai với nhiều nội dung, hình thức phong phú, hiệu quả. Công tác theo dõi, phát hiện, xử lý, đấu tranh ngăn chặn, phản bác các thông tin sai trái, thù địch, phản động bước đầu có kết quả tốt. Chú trọng xây dựng, bồi dưỡng lực lượng tuyên truyền bảo đảm về số lượng và chất lượng. 

Việc phối hợp giữa các lực lượng, cơ quan, đơn vị trong thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW ngày càng chặt chẽ. Qua đó, góp phần tạo sự thống nhất, đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và quần chúng, là cơ sở để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. 

Dịp này, Đảng ủy - Ban CHQS huyện đã trao giấy khen cho 5 tập thể và 8 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên