Đảng ủy Quân sự tỉnh: Ban hành nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quý IV-2023

Cập nhật: 04-10-2023 | 08:54:49

Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý III và phương hướng lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quý IV-2023.

Trong quý III, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tham mưu tốt cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo và chủ trì phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác quốc phòng địa phương; trong đó nổi bật là tổ chức thành công diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2023 gắn với diễn tập của Trung đoàn Bộ binh 6, TP.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên; tham mưu cho tỉnh chuẩn bị tốt về mọi mặt để Bộ Quốc phòng tổ chức hội nghị tổng kết và tham quan các mô hình điểm về công tác quốc phòng địa phương, dân quân tự vệ. Chất lượng công tác giáo dục quốc phòng - an ninh được nâng lên; công tác hậu cần, tài chính, kỹ thuật, đối ngoại quốc phòng và các mặt công tác khác đạt kết quả tốt, bảo đảm cho lực lượng vũ trang tỉnh hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

Thời gian tới, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp tục tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ còn lại của năm 2023; trong đó tập trung tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2023; tăng cường củng cố các mô hình quân sự - quốc phòng địa phương đi vào chiều sâu, vững chắc; quan tâm chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công, chính sách quân đội và hậu phương quân đội; duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu các cấp, phối hợp xử lý có hiệu quả các tình huống không để bị động bất ngờ…

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên