Đảng ủy Quân sự tỉnh Bình Dương: Công bố, trao quyết định về công tác cán bộ

Cập nhật: 02-11-2023 | 15:32:28

(BDO) Sáng 2-11, thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức công bố, trao các quyết định điều động, bổ nhiệm, chuyển ra và nâng lương lần 1 cấp thượng tá (diện chính sách) quý IV năm 2023. Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì hội nghị. 


Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh đã trao các quyết định cho 39 cán bộ; trong đó bổ nhiệm 9 đồng chí, điều động 26 đồng chí, chuyển ra 3 đồng chí, nâng lương lần 1 cấp thượng tá (diện chính sách) cho 1 đồng chí.


Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn chúc mừng và ghi nhận, cảm ơn sự đóng góp, cống hiến của các cán bộ điều động, bổ nhiệm, chuyển ra và nâng lương lần 1 cấp thượng tá trong việc xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh; mong muốn các cán bộ tiếp phát huy phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu chấp hành và vận động thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, luật pháp của Nhà nước, cũng như quy định địa phương nơi cư trú. 



Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh trao quyết định về công tác cán bộ

Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn cũng đề nghị các cán bộ trên vị trí công tác, chức trách, nhiệm vụ mới không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức; nỗ lực, quyết tâm chính trị cao, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; giữ vững và phát huy truyền thống “Trung dũng, kiên cường - Chủ động, sáng tạo - Đoàn kết, quyết thắng” của lực lượng vũ trang tỉnh.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên