Đảng ủy Quân sự tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 17-01-2023 | 18:58:59

Sáng 17-1, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2023).

 Trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp công tác xây dựng Đảng cho 2 đồng chí 

Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn trao quyết định chỉ định bổ sung vào cấp ủy các cấp 

Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn tri ân các đồng chí nguyên Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh đã nghỉ hưu, chuyển công tác năm 2022

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại lịch sử 93 năm vẻ vang của Đảng. Phát huy truyền thống của Đảng, với truyền thống “Trung dũng, kiên cường - Chủ động, sáng tạo - Đoàn kết, quyết thắng”, những năm qua Đảng ủy Quân sự tỉnh luôn đoàn kết, sáng tạo, thi đua quyết thắng; duy trì nề nếp kỷ luật, huấn luyện, rèn luyện, đẩy mạnh tăng gia sản xuất, bảo đảm vũ khí trang bị để thực hiện hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã trao 2 Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp công tác xây dựng Đảng; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 1 đồng chí; trao 5 quyết định chỉ định bổ sung vào cấp ủy các cấp; tri ân các đồng chí nguyên là Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh đã nghỉ hưu, và chuyển công tác năm 2022. 

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên