Đảng ủy Quân sự tỉnh: Trao quyết định cán bộ và nâng lương, thăng quân hàm quân nhân chuyên nghiệp

Cập nhật: 12-07-2022 | 11:29:42

(BDO) Sáng 12-7, Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức trao Quyết định công tác cán bộ và nâng lương, thăng quân hàm cho 62 quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên chức quốc phòng đang công tác tại các cơ quan, đơn vị và Ban chỉ huy Quân sự 9 huyện, thị, thành phố (ảnh).

Trong 62 quyết định được trao lần này, có 10 quyết định điều động, bổ nhiệm, chuyển ra cho sĩ quan; 52 quyết định nâng lương, thăng quân hàm quân nhân chuyên nghiệp. Đây là những đồng chí đã đến niên hạn, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực, trách nhiệm cao trong công việc và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong quá trình công tác.

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh chúc mừng các sĩ quan và quân nhân chuyên nghiệp được điều động, bổ nhiệm chức trách mới, hoàn thành nhiệm vụ nghỉ chờ hưu và quân nhân chuyên nghiệp được nâng lương, thăng quân hàm lần này. Đồng chí đề nghị sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp được điểu động, bổ nhiệm và nâng lương, thăng quân hàm lần này tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được, không ngừng nỗ lực học tập, nâng cao trình độ về chính trị, quân sự, khoa học, kỹ thuật, chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao tính tự học, tự rèn để luôn nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị luôn vững mạnh toàn diện, xứng đáng là người quân nhân cách mạng, xứng đáng với danh hiệu “Bội đội Cụ Hồ” trong lòng nhân dân.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên