Đảng ủy thị trấn Tân Thành (huyện Bắc Tân Uyên): Sinh hoạt chuyên đề làm theo Bác năm 2023

Cập nhật: 01-06-2023 | 08:24:28

Đảng ủy thị trấn Tân Thành vừa tổ chức hội nghị sinh hoạt chuyên đề làm theo Bác năm 2023.

Hội nghị sinh hoạt diễn ra với hình thức hội thi gồm thi kiến thức trắc nghiệm và thi tuyên truyền viên. Nội dung các phần thi xoay quanh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong những năm qua và chuyên đề năm 2023; tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; các chỉ thị, nghị quyết, kết luận, văn bản của Trung ương, địa phương và cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch vững mạnh”…

Đợt sinh hoạt này tạo điều kiện cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức kỹ năng tuyên truyền, vận động quần chúng thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các phong trào thi đua yêu nước.

N .Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên