Đánh bại Bayern Munich, Dortmund giành siêu cúp Đức

Cập nhật: 28-07-2013 | 00:00:00

Rạng sáng 28-7, trận đấu tranh siêu cúp Đức 2013 giữa hai đội bóng Dortmund và Bayern Munich trên sân Signal Iduna Park đã kết thúc với thắng lợi 4-2 nghiêng về đội chủ nhà Dortmund.

Sau loạt trận giao hữu đầu mùa giải, có thể nói đây là trận đấu chính thức đầu tiên của Bayern Munich dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Dù phải hành quân tới Signal Iduna Park của Dortmund nhưng đội bóng xứ Bavaria đã nhập cuộc đầy tự tin. Mặc dù vậy, những sai lầm cá nhân đã khiến đội bóng đương kim vô địch Bundesliga và Champions League phải trả giá đắt.

  Thầy trò HLV Juergen Klopp giành siêu cúp Đức 2013 đầy thuyết phục (Ảnh: AFP)

Đầu tiên là tình huống bắt bóng không dính của thủ thành Starke, người thay thế Neuer bị chấn thương trong khung gỗ dẫn tới bàn thua ngay phút thứ 6. Ngay cả khi Robben quân bình tỷ số 1-1 ở phút 54 thì pha đá phản lưới nhà của Van Buyten chỉ 2 phút sau đó tiếp tục khiến Bayern Munich bị đối thủ vươn lên dẫn trước. Các học trò của HLV Pep Guardiola gần như vỡ trận sau khi Ilkay Gundogan tung ra pha dứt điểm nâng tỷ số lên 3-1 cho Dortmund ở phút 57.

Bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 của Robben không thể giúp Bayern Munich tránh khỏi thất bại bởi Marco Reus đã ghi bàn thắng thứ 2 của mình trong trận đấu này, ấn định tỷ số 4-2 nghiêng về Dortmund ở phút 86. Đánh bại đội bóng xứ Bavaria với tỷ số 4-2 trên sân nhà, thầy trò HLV Juergen Klopp giành siêu cúp Đức 2013 đầy thuyết phục. Phía bên kia, HLV Pep Guardiola vẫn chưa thể có danh hiệu đầu tiên cùng Bayern Munich và còn rất nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho mùa giải mới./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=402
Quay lên trên