Đánh bom gần Cục An ninh Liên Bang của Nga

Cập nhật: 10-03-2011 | 00:00:00

Hôm qua (9-3),một vụ đánh bom đã xảy ra tại một điểm đỗ xe bus gần một học viện thuộc Cục Anninh Liên bang (FSB) ở Moscow, Ủy ban Chống khủng bố Quốc gia Nga cho hay.

 

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 4h30 chiều (giờ địa phương). Đây được coi là một vụ đánh bom có chủ ý “đe dọa” Cục An ninh Liên bang ở Đại lộ Michurin. Vụ đánh bom xảy ra đúng giờ tan học của học viện.

 

Theo báo cáo ban đầu thì không có ai bị thương vong trong vụ đánh bom này. Tuy nhiên, nhiều ô-tô đỗ gần đó đã bị cháy rụi.

 

Nguồn tin của FSB cho biết, quả bom này có sức công phá tương đương với 200 gram thuốc nổ TNT. Hiện, đội điều tra đang tìm kiếm một quả bom khác được cho là đang được cài đặt ở khu vực lân cận. Một đội điều tra thuộc FSB đã tới hiện trường để điều tra vụ đánh bom.

 

Ông Viktor Biryukov, người phát ngôn của Ủy ban các Vấn đề Nội chính Moscow cho biết, sau vụ đánh bom, an ninh đã được thắt chặt ở thủ đô của Nga.

 

Cảnh sát đang tập trung sự chú ý vào các bến giao thông công cộng, cũng như hệ thống tàu điện ngầm tại Moscow.

 

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên