Đánh bom liên hoàn tại Pakistan, gần 50 người thương vong

Cập nhật: 22-06-2012 | 00:00:00

Khoảng 18 giờ 30 phút (giờ địa phương) ngày 21-6, hai vụ đánh bom xảy ra gần như cùng thời điểm đã khiến hàng chục người thiệt mạng và bị thương.

Vụ thứ nhất xảy ra gần một điện thờ tại khu vực Hazar Khawani thuộc thành phố Peshawar, Pakistan khiến 2 trẻ em thiệt mạng và 24 người khác bị thương. Quả bom được kích hoạt ước tính chứa 10 - 12 kg thuốc nổ.

Một người dân chứng kiến vụ đánh bom kinh hoàng này cho biết: "Khi nghe thấy tiếng nổ lớn, chúng tôi chạy tới thì thấy bụi bay mù mịt, nhiều người chết và bị thương, trong đó có cả phụ nữ và trẻ em. Quả là cảnh tượng kinh hoàng".

  Cảnh sát điều tra hiện trường vụ đánh bom tại Peshawar Gần như cùng thời điểm xảy ra vụ nổ tại Peshawar, tại một nhà thờ Hồi giáo ở thành Quetta phía Tây Nam Pakistan cũng xảy ra một vụ đánh bom khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 18 người khác bị thương.

Ngay sau khi 2 vụ nổ xảy ra, các lực lượng an ninh và nhân viên cứu hộ đã được triển khai tới hiện trường. Những người bị thương cũng đã được chuyển tới bệnh viện gần nhất để điều trị.

Hiện chưa có tổ chức nào đứng ra chịu trách nhiệm thực hiện hai vụ đánh bom trên.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên