Đánh giá mô hình thí điểm du lịch nông nghiệp công nghệ cao ứng dụng các giải pháp tuần hoàn

Cập nhật: 07-06-2024 | 15:37:19

(BDO) Ngày 7-6, tại mô hình nông nghiệp công nghệ cao của Công ty cổ phần Nông nghiệp U&I (Unifarm) ở huyện Phú Giáo, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.Hồ Chí Minh, Trung tâm phát triển nông thôn - Saemaul Unidong đã tổ chức đánh giá mô hình thí điểm du lịch nông nghiệp công nghệ cao có ứng dụng các giải pháp tuần hoàn tại huyện Phú Giáo. 



Ông Phạm Quốc Liêm, Tổng Giám đốc Unifarm giới thiệu với các đại biểu về mô hình nông nghiệp công nghệ cao của Unifarm

Việc tổ chức đoàn đánh giá mô hình này nhằm thu thập ý kiến các chuyên gia, nhà khoa học trong lĩnh vực nông nghiệp và du lịch về mô hình; bên cạnh đó dựa trên kết quả khảo sát, đề xuất các giải pháp cải thiện và nhân rộng mô hình thí điểm du lịch nông nghiệp công nghệ có ứng dụng các giải pháp tuần hoàn tại huyện Phú Giáo; đồng thời tạo môi trường kết nối các chuyên gia, nhà khoa học trong lĩnh vực nông nghiệp và du lịch, phát triển các hoạt động hợp tác trong tương lai.

Mô hình nông nghiệp công nghệ cao của Unifarm ở huyện Phú Giáo là sản phẩm thuộc nhiệm vụ khoa học - công nghệ cấp tỉnh: “Nghiên cứu phát triển mô hình du lịch nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương gắn với xây dựng nông thôn mới nâng cao theo định hướng phát triển làng thông minh” do Phó Giáo sư - Tiến sĩ Ngô Thị Phương Lan, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.Hồ Chí Minh làm chủ nhiệm.

Tin, ảnh: Phương Lê


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1052
Quay lên trên