Đánh người quản lý mình vì bị nhắc nhở lúc làm việc

Cập nhật: 10-12-2022 | 17:01:49

(BDO) Ngày 10-12, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An cho biết đang tạm giữ hình sự một số đối tượng liên quan đến vụ đánh người tại Khu công nghiệp Đồng An 1 (TP.Thuận An) để phục vụ công tác điều tra vì vụ việc có dấu hiệu của tội phạm “Cố ý gây thương tích”, quy định tại Điều 134 Bộ luật Hình sự.


Nhóm thanh niên chặn đánh ông Giang khi ông này trên đường đi làm về.

Trước đó, vào lúc 16 giờ 40 phút ngày 7-12, Đồn Công an Khu công nghiệp Đồng An 1 tiếp nhận nguồn tin từ ông Diệp Trường Giang (sinh năm 1984, quê Trà Vinh) về việc bị một nhóm nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) dùng gậy ba khúc, mũ bảo hiểm đánh gây thương tích khi ông Giang tan ca ra về. 

Qua truy xét, công an xác định vụ việc trên do 5 đối tượng Trần Văn Lẹ (sinh năm 1998, quê Đồng Tháp), Thạch Chanh Đa Runh (sinh năm 2005, quê  Sóc Trăng), Lâm Đạt (sinh năm 2005, quê Sóc Trăng), Dương Hồng Khải (sinh năm 2000, quê Đắk Lắk), Đặng Văn Út ( năm 2003, quê  Kiên Giang) gây ra.


Tang vật các đối tượng sử dụng đánh nạn nhân.

Kết quả xác minh, điều tra ban đầu xác định ông Giang là quản lý của đối tượng Lẹ trong công ty. Ông Giang thấy đối tượng Lẹ không chịu làm việc nên có nhắc nhở. Lúc này, đối tượng Lẹ bực tức, lúc nghỉ trưa gọi điện cho đối tượng Runh, Phước (chưa rõ lai lịch) đến đánh ông Giang.

Công an TP.Thuận An đã thực hiện Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Dương Hồng Khải, Đặng Văn Út; ra quyết định tạm giữ đối với Trần Văn Lẹ, Dương Hồng Khải, Đặng Văn Út. Các đối tượng còn lại cho gia đình bảo lãnh do còn trong độ tuổi vị thành niên. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tâm Trang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên