Danh Việt Group khai trương khu vui chơi Icon Kids

Cập nhật: 26-06-2023 | 09:43:41

Nhằm tạo ra một điểm vui chơi khám phá cho các cư dân nhí đô thị Icon Central nói riêng và phường Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An) nói chung, Danh Việt Group đã chính thức khai trương khu vui chơi trong nhà Icon Kids với quy mô 600m2. Icon Kids thuộc hệ sinh thái đô thị Icon Central tọa lạc tại đường số 5, phường Tân Đông Hiệp.


Các bé trải nghiệm tại khu vui chơi Icon Kids

Ông Phạm Nhật Quang, Giám đốc Tài chính Danh Việt Group, cho biết Centra Icon Kids ra đời nhằm góp phần tạo thêm không gian vui chơi, môi trường lành mạnh cho trẻ em sinh hoạt và trải nghiệm; giúp trẻ khám phá thế giới bên ngoài, rèn luyện thể chất, tinh thần cũng như tăng khả năng tư duy, sáng tạo. Khu vui chơi trẻ em Icon Kids với danh mục trò chơi đa dạng phục vụ đa lứa tuổi trẻ em; là nơi thích hợp để các bé thỏa sức vui chơi, thỏa sức khám phá để phát triển thể chất và trí tuệ.

Ngoài khu vui chơi trẻ em Icon Kids trong nhà, khu vui chơi ngoài trời kết hợp với khu công viên, khu thể dục thể thao và các khu vực ăn uống đa dạng tại các shophouse sẽ mang đến cho cư dân những tiện ích thực tế nhất và những giá trị tốt nhất theo đúng tiêu chí ban đầu mà chủ đầu tư muốn tạo ra để phục vụ cộng đồng.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=779
Quay lên trên