Đào tạo kỹ năng sống cho trẻ trong dịp hè

Cập nhật: 02-06-2010 | 00:00:00

Công ty Đào tạo công nghệ và nhân lực VASA (Bình Dương) vừa phối hợp cùng Tâm Việt Group (Hà Nội) tổ chức hội thảo về kỹ năng sống cho trẻ nhân dịp kỳ nghỉ hè. Độ tuổi tham dự khóa học kỹ năng từ 6-14, thời gian mỗi khóa là 10 buổi. Nội dung đào tạo gồm kỹ năng thuyết trình và thuyết phục; giao tiếp và ứng xử hiệu quả; tư duy sáng tạo; làm việc đồng đội và kỹ năng thay đổi bản thân. Mục đích các khóa học là tạo sân chơi lành mạnh cho trẻ và trang bị những kỹ năng cơ bản trong giao tiếp, thuyết trình, tư duy... để các em nhận thức được giá trị sống, rèn luyện thói quen tốt, góp phần hình thành nhân cách.

Theo kế hoạch, khóa 1 sẽ được khai giảng vào ngày 7-6, khóa 2 vào 14-6 và khóa 3 vào 21-6 tới, tại 75 Huỳnh Văn Lũy, TX.TDM. Đây là một trong những khóa học trang bị kỹ năng cho trẻ được tổ chức lần đầu tại Bình Dương.

TRUNG ĐỒNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X