Đào tạo lý luận chính trị - hành chính cho cán bộ, phóng viên

Cập nhật: 15-04-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 15-4, Trường Chính trị tỉnh đã khai giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị-hành chính hệ tập trung khóa 25 (2011-2012). Lớp học có gần 100 học viên là cán bộ, phóng viên, biên tập viên thuộc các cơ quan báo chí tuyên truyền trên địa bàn tỉnh.

Nội dung chương trình học sẽ giúp người học tăng thêm kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, đặc biệt là trình độ lý luận chính trị theo Chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Tại buổi khai giảng, ông Phạm Văn Kim, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đã chia sẻ mục đích, ý nghĩa về việc đào tạo cán bộ theo kế hoạch chung của Tỉnh ủy, đặc biệt là cán bộ làm công tác lý luận chính trị, báo chí tuyên truyền; đồng thời lưu ý học viên đi học cũng là thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức. Do đó, học viên tham gia lớp học phải có thái độ hết sức nghiêm túc và cố gắng gặt hái kết quả học tập tốt nhất.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên