Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao để cung ứng doanh nghiệp

Cập nhật: 13-08-2024 | 12:46:55

(BDO) Ông Nguyễn Tấn Duy, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Quản trị công nghệ Bình Dương, cho biết, Trung tâm hiện đang tuyển sinh hệ sơ cấp, trung cấp kết hợp dạy chương trình giáo dục thường xuyên cấp THPT.

Hiện Trung tâm đã mở rộng tuyển sinh thêm nhiều ngành, nghề phù hợp với sự phát triển của công nghiệp 4.0 và phù hợp với nhu cầu người học. 


Sinh viên ngành công nghệ thông tin thực hành tại phòng máy vi tính

Trung tâm đã liên kết với Trường Cao đẳng nghề TP.HCM để tuyển sinh các nghề hệ trung cấp, cao đẳng như: công nghệ thông tin; quản trị mạng máy tính; công nghệ ô tô; kế toán doanh nghiệp; quản trị doanh nghiệp. 

Trung tâm cũng liên kết với Trường Cao đẳng quốc tế TP.HCM để tuyển sinh các nghề hệ trung cấp, cao đẳng như: chăm sóc sắc đẹp; quản trị doanh nghiệp; kế toán doanh nghiệp; thiết kế đồ họa; quản trị nhà hàng; nghiệp vụ nhà hàng; kỹ thuật chế biến món ăn. 

Trung tâm sẽ khai giảng vào 3 đợt trong năm: đợt 1 vào ngày 1-7-2024; đợt 2 vào ngày 20-8-2024 và đợt 3 ngày 5-9-2024. 

Trung Tâm được thành lập từ năm 2008 trên địa bàn phường Chánh Nghĩa và chính thức chuyển trụ sở chính về phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một từ tháng 11-2022. 

Là cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, trung tâm luôn chú trọng đầu tư phát triển, đa dạng các ngành nghề, từng bước đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=433
Quay lên trên