Dập tắt đám cháy tại vựa ve chai trong khu dân cư

Cập nhật: 16-08-2023 | 17:01:42

(BDO) Chiều 16-8, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an TP.Dĩ An đã dập tắt hoàn toàn ngọn lửa tại vựa ve chai nằm sâu trong khu dân cư, thuộc phường Đông Hòa, TP.Dĩ An. 


Hiện trường vụ cháy

Theo các nhân chứng, vào trưa cùng ngày, ngọn lửa bất ngờ bốc cháy dữ dội tại vựa che chai nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, thuộc khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa. Phát hiện sự việc, người dân sinh sống kế bên liền chạy ra ngoài, trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.Dĩ An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa.


Nhiều cán bộ, chiến sĩ và phương tiện chữa cháy được huy động


Lực lượng chức năng sử dụng mặt nạ chống độc để tiếp cận gần ngọn lửa, dập tắt đám cháy sau đó

Tại hiện trường, nhiều cán bộ, chiến sĩ sử dụng mặt nạ chống độc để tiếp cận gần đám cháy, tiến hành phun nước dập lửa. Đám cháy được dập tắt sau đó, may mắn không ai bị thương. 

Hiện vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên