Đấu muộn vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2014: Thắng SLNA, B.Bình Dương gặp Đà Nẵng ở tứ kết

Cập nhật: 21-05-2014 | 00:00:00

Tối qua (20-5), Becamex Bình Dương (B.BD) đã vượt qua Sông Lam Nghệ An (SLNA) ngay tại “chảo lửa thành Vinh” (Nghệ An) để giành quyền vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia - giải bóng đá quan trọng thứ hai trong hệ thống thi đấu bóng đá đỉnh cao của Việt Nam. 

B.BD (trái) lần thứ 3 liên tiếp đánh bại SLNA kể từ đầu mùa giải 2014

Người hâm mộ cả nước và các chuyên gia bóng đá đều dành sự quan tâm về trận đấu này, bởi đây là bài kiểm tra mức độ ổn định về phong độ của B.BD sau khi trải qua giai đoạn tạm nghỉ vừa rồi ở V-League 2014. Liệu B.BD có phải là đội bóng hùng mạnh thật sự và mạnh đến như thế nào, nhất là khi vừa tiếp nhận thêm 2 tuyển thủ Việt Nam là Lê Tấn Tài và Lê Phước Tứ? Với CĐV bóng đá xứ Nghệ thì đây là cơ hội để SLNA chứng tỏ thất bại 0-2 trước B.BD ngay tại Vinh vào ngày 27-4 vừa rồi chỉ là tai nạn nhất thời.

Câu trả lời cho đáp án trên đã sớm được tìm thấy ngay sau 35 phút khởi tranh, sau khi Moses ung dung bật cao đánh đầu vào góc xa, mở tỉ số cho B.BD. Sau đó, B.BD còn tạo ra thêm không dưới 3 cơ hội ghi bàn trong thời gian còn lại của trận đấu, tuy nhiên chỉ có thêm một bàn thắng được ghi do công của Huỳnh Kesley. Đó là bàn thắng kết tinh từ sự phối hợp ăn ý tuyệt vời của B.BD: Đặng Văn Thành đi bóng xuống biên, căng ngang “như đặt” cho Huỳnh Kesley băng xuống đệm lòng cực mạnh, làm tung lưới thủ môn Đức Cường, ấn định chiến thắng thuyết phục cho đội khách.

Như vậy, B.BD sẽ gặp Đà Nẵng trên sân khách vào ngày 11-6 tới ở vòng tứ kết. Các cặp tứ kết còn lại như sau: Quảng Nam - Hải Phòng, Đắc Lắc - ĐTLA và Than Quảng Ninh - HAGL.

 LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên