Đầu năm, khống chế đám cháy lớn sau 30 phút

Cập nhật: 18-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 12 giờ trưa nay (18-2), một đám cháy lớn đã bùng phát tại kho nguyên vật liệu rộng trên 800m2 của Công ty TNHH S&H Việt Nam ở ấp Tân Hòa, xã Đông Hòa, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo bảo vệ của công ty, do còn trong thời gian nghỉ tết nên công ty không có công nhân làm việc. Lúc xảy ra vụ cháy, ngọn lửa bùng phát dữ dội, cột khói bốc cao hàng chục mét từ phía nhà xưởng đã uy hiếp 2 xưởng gỗ bên cạnh và một khu nhà chuyên gia của công ty.

Ngay sau khi ngọn lửa bùng phát, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Bình Dương đã có mặt và huy động 6 xe chữa cháy cùng với 42 cán bộ, chiến sĩ để khống chế ngọn lửa. Cùng lúc, lực lượng phòng cháy chữa cháy của Quận 9, TP.HCM và Công ty Becamex cũng chi viện lực lượng và xe chuyên dùng để tham gia chữa cháy. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế.

Thượng tá Lê Anh Việt - Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Bình Dương, cho biết các lực lượng đã cứu 2 xưởng gỗ có diện tích trên 2.000m2 và toàn bộ khu nhà ở của chuyên gia cùng nhiều thiết bị, máy móc và tài sản khác.

Công ty TNHH S&H 100%, vốn Đài Loan chuyên sản xuất, may gia công túi xách tay. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên