"Đầu rồng" khổng lồ xuất hiện trên bãi biển nước Anh

Cập nhật: 20-07-2013 | 00:00:00

Nhiều người ghé thăm bãi biển Charmouth tại hạt Dorset (Anh) đã không khỏi ngỡ ngàng với sự xuất hiện của một chiếc đầu sọ rồng khổng lồ…

Một chiếc đầu rồng có chiều cao hơn 12 mét mới đây đã bất ngờ xuất hiện trên bãi biển Charmouth ở Anh khiến cho những ai qua lại đây không khỏi ngỡ ngàng với sự hiện diện của nó.

Sự xuất hiện của chiếc đầu khổng lồ thu hút sự chú ý của nhiều người

Tuy nhiên, trên thực tế, đây chỉ là một tác phẩm được tạo ra bởi Blinbox, một nhà cung cấp dịch vụ truyền hình tại Anh. Tác phẩm này được thực hiện nhằm chào mừng phần 3 của bộ phim nổi tiếng “Game of Thrones” sẽ được trình chiếu trên dịch vụ của Blinkbox.

Trẻ em là những người rất hứng thú với bộ xương kỳ lạ này

Chiếc hộp sọ rồng này được các nghệ sĩ của Blinkbox tạo hình hoàn chỉnh, sau đó bí mật mang nó ra bờ biển trong đêm và chờ đợi xem phản ứng của những người qua lại trên bãi biển sẽ như thế nào khi họ thấy sự xuất hiện của “một vật không tưởng”. Phải mất 6 tuần, các nghệ sĩ mới có thể hoàn tất tác phẩm độc đáo này.

Sở dĩ Blinkbox đặt chiếc đầu sọ rồng của mình tại bãi biển Charmouth bởi vì đây là nơi nổi tiếng vì những phát hiện về hóa thạch khủng long. Và một chiếc đầu sọ của rồng có lẽ rất phù hợp để xuất hiện nơi đây.

 Một vài hình ảnh về quá trình chế tác của tác phẩm

Nhiều người cho biết họ đã không khỏi giật mình khi lần đầu nhìn thấy chiếc sọ rồng. Ban đầu họ tưởng đó là hộp sọ của một con vật nào đó trôi giạt vào bãi biển, trước khi nhận ra đó là chiếc đầu của một con rồng. Cuối cùng, khi lại gần, họ cũng đã có thể nhận ra rằng đó chỉ là một tác phẩm nhân tạo.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên