Đấu sớm vòng 6 V-League 2018, SLNA - B.BD 0-0: Chỉ thiếu bàn thắng…

Cập nhật: 21-04-2018 | 09:13:39

Chiều tối 20-4, trên sân vận động Vinh (Nghệ An) đã diễn ra trận thư hùng giữa chủ nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Becamex Bình Dương (B.BD) trong khuôn khổ vòng đấu thứ 6, Giải bóng đá VĐQG chuyên nghiệp V-League 2018. Hai đội đã cống hiến trận đấu rất hay, chất lượng chuyên môn tốt, chỉ tiếc là thiếu bàn thắng được ghi…

Cùng tạo ra những cơn mưa bàn thắng ở lượt đấu thứ 5 với 2 trận hòa 3-3 đầy cảm xúc, cả SLNA và B.BD đều lựa chọn đấu pháp tấn công khi nhập cuộc. Đội chủ nhà là những người chiếm ưu thế nhỉnh hơn trong hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên, B.BD lại là đội đưa được bóng vào lưới của SLNA sau pha ngả người vô lê theo kiểu “cắt kéo” rất đẹp do tiền đạo tuyển thủ quốc gia Nguyễn Anh Đức thực hiện ở phút thứ 6. Đáng tiếc là trọng tài Hoàng Anh Tuấn đã không công nhận bàn thắng của B.BD vì cho rằng cầu thủ đội khách là Quế Ngọc Mạnh đã rơi vào thế việt vị trong pha tấn công trên. Không được công nhận bàn thắng trong tình huống khá nhạy cảm trên, nhưng các cầu thủ B.BD vẫn bình tĩnh tiếp tục thi đấu sòng phẳng, ăn miếng trả miếng khá hay với đội chủ nhà.

Cần phải nói thêm, trận này, HLV trưởng Trần Minh Chiến phải ngồi trên khán đài, do bị Ban tổ chức giải cấm chỉ đạo trong 2 trận liên tục do có hành vi phản ứng với quyết định của trọng tài ở vòng đấu thứ 5. “Người đóng thế” là Nguyễn Thanh Sơn đã chỉ đạo các học trò thi đấu khá mạch lạc trên sân. Chẳng những thế, nếu may mắn hơn, pha dứt điểm không đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành SLNA, thì tiền vệ Hồ Sỹ Giáp đã mở tỉ số cho B.BD từ phút 56. Sau đó, đội bóng đất Thủ đã chơi chắc chắn trong khâu phòng ngự, thường xuyên có những pha đáp trả đầy sắc bén.

Vào những phút cuối trận, SLNA tăng tốc tấn công rất quyết liệt, 2 lần tuyển thủ U23VN là Phan Văn Đức té ngã trong vòng 16m50, nhưng trọng tài đã chính xác không cho đội chủ nhà được hưởng quả phạt 11m. Ba phút bù giờ của trận đấu diễn ra rất hay, thủ môn Tấn Trường phản xạ cực nhanh, cứu bàn thua trông thấy cho B.BD. Hòa với tỉ số 0-0, B.BD có 7 điểm sau 6 vòng đấu, còn SLNA được 6 điểm, xếp dưới đội bóng đất Thủ trên bảng xếp hạng.

CHÍ THANH   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên