Đầu tháng 12-2011 sẽ thực hiện thí điểm tại Dầu Tiếng, Tân Uyên, Phú giáo

Cập nhật: 04-11-2011 | 00:00:00

Ban chỉ đạo thực hiện thí điểm Bảo hiểm nông nghiệp (BHNN) Bình Dương vừa họp triển khai công tác BHNN trên địa bàn tỉnh. Hiện nay, Bình Dương đã chọn ra 3 huyện triển khai thực hiện thí điểm BHNN gồm: Dầu Tiếng, Bến Cát, Tân Uyên. Tại 3 huyện này sẽ tiếp tục chọn ra 9 xã phù hợp với các điều kiện để triển khai thực hiện. Các hộ chăn nuôi heo, bò sữa nhỏ lẻ, tập trung đều được tham gia bảo hiểm.

Theo các kế hoạch đã được đề ra, trong tháng 11, các đơn vị liên quan sẽ thực hiện điều tra, khảo sát địa bàn xã, hộ chăn nuôi tham gia thí điểm bảo hiểm; thực hiện các cuộc hội thảo, tuyên truyền đến các huyện, xã tham gia thí điểm BHNN. Trong tháng 12, Công ty Bảo Minh Bình Dương sẽ tiến hành ký kết hợp đồng bảo hiểm với người tham gia bảo hiểm. Theo Ban chỉ đạo thực hiện thí điểm BHNN Bình Dương, đây là một chương trình mới. Nội dung của chương trình cũng còn nhiều điểm chưa thực sự phù hợp với tình hình sản xuất nông nghiệp của Bình Dương. Ban chỉ đạo thực hiện thí điểm BHNN Bình Dương quyết tâm thực hiện thắng lợi chương trình nhằm mang lợi ích đến cho người chăn nuôi Bình Dương.

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=293
Quay lên trên