Đầu tháng 4 máy lạnh sẽ tăng giá thêm 5%

Cập nhật: 18-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Bắt đầu từ tháng 4 tới đây, các mặt hàng điện lạnh, đặc biệt là mặt hàng điều hòa nhiệt độ sẽ tiếp tục được điều chỉnh tăng giá thêm 5% - Giám đốc DNTN điện máy Trung Tính, ông Nguyễn Văn Tính chính thức xác nhận với Báo Bình Dương như trên.

 

Theo ông Nguyễn Văn Tính, giá một loạt các loại nguyên vật liệu, nhiên liệu trong nước và trên thế giới đột ngột tăng mạnh, đặc biệt là giá các vật liệu thiết yếu như sắt, thép, đồng... tăng cao khiến các nhà sản xuất hàng điện lạnh gặp rất nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, việc điều chỉnh tỷ giá đôla Mỹ trong thời gian qua đã tác động mạnh đến các nhà sản xuất, lắp ráp các mặt hàng đồ điện từ, điện lạnh và điện gia dụng.

 

Hiện mức giá trung bình hàng điện tử, điện lạnh đã tăng khoảng 10% so với cuối năm 2009. Các loại quạt thông thường, máy lạnh sản xuất trong nước tăng trung bình từ 200.000- 400.000 đồng/chiếc, các loại quạt thông thường, máy lạnh nhập khẩu tăng từ 600.000- 800.000 đồng/chiếc.

 

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên