Đầu thú sau 4 tháng trốn thi hành án

Cập nhật: 31-10-2016 | 09:26:46

(BDO) Ngày 30-10, Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp - Công an tỉnh, cho biết đã vận động đối tượng Nguyễn Ngọc Thủy (43 tuổi, quê Long An) ra đầu thú vì trốn chấp hành án phạt tù.


Đối tượng Nguyễn Ngọc Thủy trình diện cơ quan công an

Theo hồ sơ, trước đó vào ngày 13-6-2013, Thủy bị Tòa án nhân dân huyện Bến Cát tuyên phạt 2 năm tù về tội “đánh bạc”, nhưng do đang con nuôi con nhỏ nên Thủy được tạm hoãn thi hành án đến ngày 23-6-2016. Sau khi hết thời gian hoãn thi hành án, Thủy không đến chấp hành án theo phán quyết quyết của tòa án, mà trốn khỏi địa phương. Sau một thời gian được Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp - Công an tỉnh vận động thuyết phục người nhà, ngày 29-10 Thủy đã đến cơ quan công an trình diện để chấp hành án phạt tù. Trước đó, Thủy đã có một tiền án về tội “đánh bạc” vào năm 2005.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=544
Quay lên trên